xanga tracking
herbs-in-manman
manman clip
herbs-in-manman  flowermanman
manman.flixya
 hellomanman
 happy-topay
 invite-buying
 men-women-apparel

sex shop
diarylovemanman
 homemanman
 menmen-love
alovemanman
news-the-world
 foodmanman
 ghost-in-manman
 U.F.O.manman
herbs-in-manman
 manman

Friends talk contact man love
manes2006@ovi.com

Recommended.

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

WOMEN ON TOP


WOMEN ON TOP เป็นท่าที่ใครๆ ต่างก็รับประกันว่า ฝ่ายหญิงต้องถึงจุดเสียวสุดยอดชนิดที่ไม่มีท่าไหนเทียบเท่า และสาวๆมักเทคะแนนให้หนุ่มๆเต็มที่ หากเปิดโอกาสให้เธอได้สำแดงการเป็นผู้บัญชาเกมรัก โดยที่เธอยักโยกมาจากข้างบนนั้น ขณะชายหนุ่มที่รักนอนแผ่หรา เกร็งต้นขา และแอ่นแก่นกายสวนกลับมาเป็นจังหวะ พร้อมดวงตาที่หรี่ปรือ และริมฝีปากที่เกร็งด้วยความซ่านเสียว

How To Do it วิ ภพกับพลอยต้องการทดลองท่านี้ดู เห็นเขาลือกันว่ามันสุดยอดนัก เขาจึงเป็นฝ่ายนอนหงายส่งสายตาเชิญชวน ในยามนั้นน้องชายเขาพยักหงึกหงัก ท้าทายสาวคนรักอยู่ตรงหน้า พลอยทำทีเป็นเอียงอาย ก่อนจะขึ้นนั่งคร่อมบนร่างของเขา โดยใช้เข่ายันตัวให้ยืนอยู่ มือของเธอแกล้งลูบไล้เขี่ยคลึงปลายปืนกระบอกเขื่อง แอ่นสะโพกรับกับปลายนิ้วของวิภพที่เขี่ยคลึงระหว่างขาอยู่พัลวัน จากนั้นเธอก็เริ่มโก่งบั้นท้าย กำรอบอาวุธรักของเขาไว้ จับมันตั้งมั่น ก่อนจะค่อยๆหย่อนตัวลง ให้ปลอกปืนที่ลื่นแฉะนั้น สวมลงกระบอกปืนได้พอดี

ทั้งสองหายใจแรง ห่อปากปล่อยลมเข้าออกจนเกิดเสียง ซี้ด พลอยเริ่มต้นเกมด้วยการโยกตัวขึ้น ลง เป็นจังหวะช้าๆ ก่อนจะโยกไปข้างหน้าและถอยหลัง และบางครั้ง ก็หมุนควงเป็นวงรอบ นั่นทำให้เกิดการสัมผัสได้ดียิ่งขึ้น คราใดที่วิภพกระดกกายสวนรับกับจังหวะกดลงของเธอ ทั้งสองต้องร้องพร้อมกันด้วยความซาบซ่านสุดๆ

ควร รู้ว่า ท่านี้นั้น หากฝ่ายหญิงใกล้จะถึงจุดสุดยอด ให้เปลี่ยนท่าจากการนั่งมาเป็นการนอนทับบนร่างของเขา สอดขาทั้งสองเหยียดยาวไว้ระหว่างขาทั้งสองของเขา การบีบให้แน่นขึ้นนี้ จะนำไปสู่การเสียวสุดยอดอย่างคาดไม่ถึง การบีบตัวไป มา ของฝ่ายหญิงจะช่วยให้เขามีความรู้สึกที่ดีขึ้นด้วย

หัวใจ สำคัญของท่านี้ก็คือ ผู้หญิงเป็นผู้ควบคุมจังหวะการเคลื่อนไหว เป็นผู้เลือกมุมสัมผัสด้วยตนเอง กำหนดจังหวะโยกยักให้เสียวซ่านให้ถึงขีดสุด และทำให้การสอดใส่เป็นไปอย่างถูกต้อง ทำให้ร่างกายได้รับการกระตุ้นเต็มที่


ขอบคุณที่มา : thaiza.com

ผู้ติดตาม