xanga tracking
herbs-in-manman
manman clip
herbs-in-manman  flowermanman
manman.flixya
 hellomanman
 happy-topay
 invite-buying
 men-women-apparel

sex shop
diarylovemanman
 homemanman
 menmen-love
alovemanman
news-the-world
 foodmanman
 ghost-in-manman
 U.F.O.manman
herbs-in-manman
 manman

Friends talk contact man love
manes2006@ovi.com

Recommended.

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

จีสปอท

"จีสปอท"



Q : เคยมีข่าวเกี่ยวกับยาฉีดกระตุ้นที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด อยากทราบว่าเป็นจริงดังข่าวหรือเปล่า แล้วมีผลดีและผลเสียอย่างไร ถ้าอยากจะใช้บริการนี้มีอะไรแนะนำเป็นพิเศษบ้างคะ


ภาพประกอบจีสปอทของผู้หญิง



A. ถ้าเข้าใจไม่ผิดยาฉีดดังกล่าว คงจะเป็นยาที่ฉีดสารจำพวกคอลลาเจนเข้าไปที่บริเวณจุดปมประสาทอัตโนมัติที่ตอบสนองต่อการกระตุ้นทางเพศที่เรียกว่า “จีสปอท” จุดจีสปอทนี้ค้นพบโดยสูตินารีแพทย์ชาวเยอรมันที่มีชื่อว่า “กราเฟนเบิร์ก” จึงมีการนำคำแรกของชื่อท่านคืออักษร “จี” มาตั้งเพื่อเป็นเกียรติแก่การค้นพบดังกล่าว

เนื่องจากในการร่วมรักตามปกตินั้นผู้หญิงจะได้รับการกระตุ้นที่จุดจีสปอตดังกล่าวมีไม่มากนัก โดยเฉพาะในท่ามาตรฐาน นอกจากจะเป็นท่าที่ Woman on Top การกระตุ้นจึงจะได้รับมากขึ้นจนผู้หญิงไปถึงดวงดาวได้จากการกระตุ้นจุดจีสปอท จึงเป็นจุดสุดยอดในจุดสุดยอดเลยทีเดียว และผู้หญิงหลายต่อหลายคนก็ใฝ่ฝันที่จะได้รับประสบการณ์ดังกล่าวสักครั้งหนึ่งในชีวิต

ได้มีการพยายามค้นคว้าวิธีการต่าง ๆ ที่จะทำให้จุดจีสปอทดังกล่าวได้รับการกระตุ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเครื่องสั่นสะเทือน หรือการหาสารที่เรียกว่าคอลลาเจน เวลาที่ไปถึงดวงดาวจะได้สามารถไปได้เร็วขึ้นและนานขึ้น

อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่า เมื่อฉีดสารคอลลาเจนดังกล่าวแล้วจะได้ผลเสมอไป เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า การไปถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงนั้นต่างจากของผู้ชาย การไปถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงนั้นเริ่มจากสมอง
ของเธอ จินตนาการของเธอที่เป็นตัวแปรสำคัญ เพราะเป็นที่ทราบดีว่าในบรรยากาศแห่งความรักที่สบาย ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในอ้อมกอดของคนรัก หรือนอนคนเดียวโดยมีจิตคะนึงถึงใครสัคนที่เธอรัก และจินตนาการต่อไปถึงสัมผัสรักทางกายแล้ว เธอก็สามารถที่จะไปถึงดวงดาวได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องเคลื่อนไหวกาย หรือโดนกระตุ้นส่วนใดเลย

…เพียงแต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่เข้าใจและไม่พยายามใช้จุดเด่นของตัวเองดังกล่าว เลยทำให้พวกเธอไปไม่ถึงดวงดาวที่ปรารถนา

และหลายต่อหลายคนไปไม่ถึงดวงดาวแม้ว่าจีสปอทจะได้รับการกระตุ้นก็ตาม เนื่องจากภายในใจของเธอมีบางสิ่งบางอย่างที่มาห้ามปรามความสุขสมดังกล่าวไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ไม่สบายใจจากหน้าที่การงาน เรื่องราวภายในครอบครัว รวมทั้งสัมพันธภาพที่มีต่อคนรัก ล้วนแล้วแต่เป็นตัวแปรที่ทำให้ผู้หญิงมากหน้าหลายตาไปไม่ถึงดวงดาว แม้ว่าจะได้รับการกระตุ้นอย่างดีจากผู้ที่กำลังมีความรักสัมพันธ์กับเธอก็ตาม

โดยหลักการแล้ว ยาดังกล่าวถ้าฉีดถูกวิธีและไม่ติดเชื้อแล้วก็ไม่น่าจะเกิดอันตรายแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าจะได้ผลดีมากน้อยขนาดไหนนั้นยังต้องพึ่งตัวแปรอีกหลายอย่าง นอกจากนี้ก็คงจะต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปฉีดยังต่างประเทศด้วย

ถ้าจะให้ดีแล้ว…ควรจะพอใจในสิ่งที่มีอยู่แล้วพยายามใช้สิ่งที่มีอยู่อย่างเต็มที่

รวมทั้งพยายามเข้าใจให้ซึ้งกับปรัชญาของการร่วมรักที่บอกว่า ให้มีความสุขจากกระบวนการในการทำรักมากกว่าพยายามที่จะไปให้ถึงดวงดาว เพราะช่วงเวลาในการร่วมรักกันนั้น มันนานกว่าวินาทีที่ไปถึงจุดสุดยอดมากนัก

ถ้าเข้าใจซึ้ง…ชีวิตจะมีความสุขโดยไม่ต้องพึ่งยา

ผู้ติดตาม