xanga tracking
herbs-in-manman
manman clip
herbs-in-manman  flowermanman
manman.flixya
 hellomanman
 happy-topay
 invite-buying
 men-women-apparel

sex shop
diarylovemanman
 homemanman
 menmen-love
alovemanman
news-the-world
 foodmanman
 ghost-in-manman
 U.F.O.manman
herbs-in-manman
 manman

Friends talk contact man love
manes2006@ovi.com

Recommended.

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

วิธีกระตุ้นจุดกระสัน จี – สปอท เพื่อความสูงสุดยอดในเพศหญิง

จี - สปอท” คือจุดที่ทำให้สตรีเพศ “บรรลุจุดสุดยอดหรือออกัสซั่ม เป็นจุดอ่อนไหวต่อความกระสันสวาทซึ่งอยู่ภายในช่องเพศ ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวลั่นไกการบรรลุจุดสุดยอดแล้วยังช่วยในการหลั่งจากภายใน” ของสตรีเพศอีกต่างหาก

เรื่องราวและข่าวสารเกี่ยวกับ จี-สปอทนี้ มีการเผยแพร่ออกมาช่วงแรกๆ ในทศวรรษที่ 50 และมีการศึกษาเรื่องนี้กันมากขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 80 หรือประมาณยี่สิบกว่าปีก่อน มีนักวิจัยบ้างคนอ้างว่าสตรีเพศทุกคนจะต้องมี “จุด - จี” อยู่ภายในส่วนที่ลึกของช่องคลอดคนละหนึ่งจุด แต่ก็มีบางคนไม่เห็นด้วยกับทฤษฎีนี้ และออกคำเตือนสตรีเพศทั้งหลายว่า อย่าได้เสียอารมณ์หรือเกิดความรู้สึกว่าตัวเองบกพร่องเป็นอันขาดถ้าพบว่าตัวเองไม่มี จี-สปอทเหมือนอย่างผู้หญิงโชคดีบางคน

ต่อมาในช่วงปลายทศวรรษที่ 90 มีเกจิทางเพศศึกษาแนวลัทธิตันตริก ชื่ออาจารย์ “ชาร์ลส์” และ “แคโรไลน์ มูเออร์” ได้อ้างว่าผู้หญิงทุกคนมีสิทธิอันชอบธรรมในการบรรลุออกัสซั่ม “จุดสุดยอด” ได้โดยวิธีการกระตุ้นจี – สปอท

ผู้เขียนบทความเรื่องนี้ (ดร. จูดี้ คูเรียนสกี้) ได้เล่าต่อว่า หลังจากไปร่วมสัมมนาในรายการ “คอนเชียส เลิฟวิง” (เกี่ยวกับเพศศึกษาโดยตรง) ที่ริโอ คาลิเอนตี้ สปา ในประเทศเม็กซิโก ก็เกิดความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกๆคนที่มีสุขภาพแข็งแรงสามารถบรรลุออกัสซั่มที่ จี - สปอทได้เลย และผู้ชายสามารถช่วยเหลือให้คู่ร่วมของตนบรรลุความสุขสุดยอดได้ด้วยวิธีกระตุ้นจี - สปอท

ดร. คูเรียนสกี้ ได้ให้คำแนะนำต่อไปว่า การที่คู่ร่วมชาย - หญิงจะร่วมกันดำเนินกิจกรรมดังกล่าวนี้ ประการแรกทั้งสองฝ่ายจะต้องปรับสภาพร่างกายและจิตใจให้ “พร้อม” ก่อน ฝ่ายชายต้องตั้งทัศนคติว่าตัวเขาเองเป็นทั้งมัคคุเทศก์ ผู้รับใช้ และผู้บำบัดให้ฝ่ายหญิงและฝ่ายชายต้องคิดว่าท่อเพนนิสของเขานั้นมิใช่เป็นแค่อะไรบางอย่างที่มีการจัดตั้งและกระฉูด หรือมีภารกิจอยู่แค่ชักเข้าๆ ออกๆ แต่นี่คือท่อนศักดิ์สิทธิ์เป็นคทาศักดิ์สิทธิ์เพื่อการใช้งานระดับวิจิตรศิลป์เหมือนอย่างที่จิตรกรมือครูใช้พู่กันป้ายสีและคทาศักดิ์สิทธิ์มีไว้เพื่อความสุขสราญของฝ่ายหญิงและเพื่อเปิดจิตวิญญาณของเธอ



เคล็ดลับสำคัญก็คือ “แหล่งสักการะบูชา” (จี - สปอท) จะต้องให้การนวดบริเวณนั้น แต่ฝ่ายชายอย่าเพิ่งรีบร้อนลุกลน ให้สร้างความเชื่อมั่นและความไว้เนื้อเชื่อใจกับผู้หญิงของคุณเสียก่อน ด้วยการเล้าโลมเธออย่างเต็มที่ และพึงกระทำให้เธออย่างทุ่มเทจริงจังทั้งฝีมือและจิตใจโดยไม่หวังการตอบแทนอะไรเลย

ระหว่างที่ผู้หญิงของคุณอาบน้ำ คุณอาจจะตระเตรียมบริเวณห้องนอนให้กลายเป็น “วิหารแห่งความรัก” เช่น จุดเทียนสวยๆ เผาเครื่องหอม ประดับดอกไม้ เปิดดนตรีแนวขับกล่อมอารมณ์ ฯลฯ ซึ่งกิจกรรมทำนองนี้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจัดแจงได้ทั้งนั้น

เมื่ออยู่ร่วมกันภายในห้องนอนแล้วก็เริ่มกิจกรรมด้วยการหายใจ เบา - ลึก - ยาว แบบว่าทำสมาธิด้วยลมหายใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย อาจจะเริ่มต้นจุมพิตกันด้วยความนุ่มนวลก่อนเมื่อจิตใจเริ่มสงบและผ่อนคลายกระแสจิตของทั้งสองฝ่ายจะเชื่อมโยงกัน

หลังจากนั้นฝ่ายชายเริ่มต้น “บริการ” ฝ่ายหญิงให้เธอนอนลงเหยียดยาว คุณก็เริ่มนวดส่วนต้นขาทั้งสองข้างของเธอโดยนวดช้าๆ ไม่ต้องเน้นน้ำหนักของมือคุณมากนัก นวดส่วนต้นขาไล่ขึ้นไปถึงตะโพกทั้งสองข้าง แล้วก็ตรงกระดูกหัวหน่าวซึ่งเป็นฐานด้านบนของบริเวณเนินอวัยวะเพศหญิง นวดไล่ขึ้นไปที่หน้าท้องของเธอแล้วนวดไล่ขึ้นไปอีกจนรอบๆ สองเต้านมของเธอ แล้วก็นวดท่อนแขนทั้งสองข้างจากหัวไหล่ลงมา จากนั้นก็ย้อนกลับไปนวดที่ต้นขาทั้งสองของเธอเป็นการทวนขั้นตอนตั้งแต่ตอนแรก

วิธีการนวดแบบนี้จะเป็นการทำให้ “พลัง” ภายในร่างกายสตรีโคจรได้สะดวกขึ้น ทำให้ลมปราณหมุนเวียน ซึ่งเป็นการกระตุ้น “ความคึกคัก” ในฝ่ายหญิงนวดเป็นเวลาประมาณ 5-6 นาที ก็พอแล้วสำหรับขั้นตอนนี้

แล้วก็ถึงขั้นตอนต่อมาคือการสัมผัสลูบไล้ที่กลีบปากเกสรสวาทของฝ่ายหญิงอย่างนุ่มนวล คลึงไล้ สะกิดเบาๆ ตรงติ่งคลิตอริสด้วย จงปรนนิบัติต่ออวัยวะส่วนนี้ของเธอประดุจว่าเป็นอัญมณีอันล้ำค่าพึงถนอม

บุรุษหนึ่งผู้เข้าร่วมการสัมมนาด้วยได้อธิบายถึงกรรมวิธีนี้ว่า

“ผมจะคลึงเคล้าเล้าโลมด้วยวิธีการดังกล่าว จนกระทั่งผมรู้สึกได้ว่าเธอมีปฏิกิริยาตอบรับผม แล้วผมก็จะถามเธอว่าผมจะเข้าไป (สู่วิหารศักดิ์สิทธิ์... จี - สปอท) ได้หรือยัง”

เมื่อฝ่ายหญิงอนุญาตให้เข้าไปได้แล้ว ฝ่ายชายสอดใส่นิ้วมือหนึ่งของเขาเข้าไปในลักษณะหงายฝ่ามือขึ้น ส่วนปลายนิ้วของเขากระดกเข้าหาผนังช่องเพศด้านหน้าของฝ่ายหญิง ลักษณะคล้ายคนกระดกนิ้วเรียก “มานี่ซิ” นั่นแหละ

ฝ่ายชายสามารถกำหนด จี - สปอท ในส่วนลึกของผนังด้านหน้าในช่องเพศได้เอง โดยอาศัยการสัมผัสรู้สึกจากปลายนิ้ว ถ้าฝ่ายชายรู้สึกว่าลักษณะเยื่อบุผนังช่องเพศเปลี่ยนแปลงไปจากความเรียบลื่นสู่ลักษณะขรุขระเป็นคลื่นคล้ายเนื้อผ้าคอร์ดูรอยหรือคล้ายเพดานปากของคุณ ก็ให้แช่ปลายนิ้วตรงจุดนั้นแล้วกดเสยนิดๆ เพื่อให้เธอจ่อความรู้สึกของเธอไปตรงจุดนั้น แล้วรูดกวาดลงมา ล้วงเสยขึ้นไปใหม่ หรือแล่นวนปลายนิ้วตรงบริเวณ ส่วนฝ่ามือของคุณที่หงายขึ้นก็จะกดอัดและถดไถกับติ่งคลิตอริสของเธอไปด้วยในขณะเดียวกัน

ทาบฝ่ามืออีกข้างหนึ่งของคุณกับทรวงอกหรือกับหน้าท้องของเธอ เคล้าคลึงเล็กน้อยเป็นการช่วยกระตุ้นแบบแรงบวก และเป็นการถ่ายเทกระแสพิศวาสอย่างเปี่ยมทันด้วย

เกจิผู้ประกาศกรรมวิธีกระตุ้นแบบนี้คือ “ชาร์ลส์ มูเออร์” ยังให้คำแนะนำไปอีกว่า ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงยังสามารถเพิ่มการกระตุ้นเป็นแรงบวกสาม ด้วยการกล่าวคำพูดคุยทำนองปลุกกระสันเล้าโลมและมีการตอบรับซึ่งกันละกัน บทบาทของฝ่ายหญิงคือ “ผู้รับ” เป็นส่วนมาก แต่ขณะเดียวกันก็ควรให้ความร่วมมือกับฝ่ายชายอย่างเต็มที่เช่นอาจจะบอกให้เขารับรู้.. “ตรงนั้นดี” หรือ “ช้าลงหน่อย” เพื่อเขาจะได้รู้ผลของการปฏิบัติ

“ชาร์ลส์ มูเออร์” ยังให้คำเตือนว่า กรรมวิธีนี้อาจจะทำให้ฝ่ายหญิงแสดงปฏิกิริยาที่ผิดแปลกเกินความคาดหมายออกมาได้ซึ่งฝ่ายชายต้องเตรียมใจรับปฏิกิริยาทุกชนิด เช่น เนื้อตัวของฝ่ายหญิงอาจจะสั่นระริกอยู่ตลอดเวลา บางรายปล่อยปัสสาวะออกมา(ฉี่ราด)แบบกลั้นไม่อยู่ บางรายออกผื่นแดงเป็นจ้ำๆ ตามเนื้อตัว ทั้งๆ ที่บริเวณนั้นไม่ได้ถูกกระทบกระแทกแรงๆ เลย บางรายออกอาการระเบิดอารมณ์อย่างรุนแรง คลั่งหรือกรี๊ดบ้างก็ร้องไห้โฮ พูดอะไรก็ไม่ฟัง เข้าข่ายสติแตกว่างั้นเถอะ

อาการดังกล่าวนี้เกจิมูเออร์ระบุว่าเกี่ยวกันกับประสบการณ์ในอดีตของสตรีเพศเป็นรายๆ ไป แต่มักจะเกิดขึ้นอย่างมากแค่ครั้งสองครั้งก็หายไป.. ถ้าเป็นอยู่เรื่อยก็ต้องรับการบำบัดรักษา

กรรมวิธีกระตุ้น จี - สปอท นั้น ทางเกจิชาร์ลส์ มูเออร์ ได้จัดทำเป็นบทเรียนเพื่อการศึกษาโดยทำเป็นวีดีโอชื่อเรื่อง “Secrets of Female Sexual Ecstacy” (เคล็ดลับแห่งความหฤหรรษ์ทางเพศในสตรี) ราคาขายตลับละ 39.95 ดอลล่าร์ ทั้งยังมีการจัดทำบทเรียนทางเทปเสียงคาสเส็ท และหนังสือแนะแนวเล่มเล็กๆ ชื่อเรื่อง “Awakening The Goddess : Freeing The Female Orgasm” (ปลุกเทพธิดา : ปลดปล่อยจุดสุดยอดทางกามารมณ์ของสตรีเพศ) คาสเส็ทเทปเสียงกับหนังสือแนะแนวชุดนี้ขายชุดละ 29.95 ดอลล่าร์ มีขาย(หรือน่าจะสั่งซื้อได้ถ้ายินดีบวกค่าส่ง)ที่ “School of TantraYogh, P.Obox 69, Paiao, Hawaii 96779(USA)” ใครสนใจก็ลองติดต่อกันเอง

ซูซานเคยเป็นผู้หญิงที่มีลักษณะ “เย็นชาทางเพศ” และแทบจะออก “ตายด้าน” เอาด้วย.. เธอเป็นเช่นนี้ตั้งแต่แรกสาวแล้ว กล่าวจะบรรลุจุดสุดยอดหรือออกัสซั่มสักครั้งสักทีนั้นเดวิดผู้เป็นสามีต้องพยายามกันจนเหงื่อไหลไคลย้อย แต่เมื่อซูซานกับเดวิดได้ร่วมกันฝึกฝนวิธีการนวด กระตุ้น จี - สปอท (ดังได้อธิบายไว้แล้ว) ซูซานได้รายงานผลอย่างกระดี้กระด้าว่า

“ตอนนี้ฉันได้รับคลื่นแห่งความสำราญเรื่อยๆ ค่ะ.. เกิดขึ้นทุกครั้ง”

จี - สปอท ของซูซานถูกปลุกให้ตื่นตามกรรมวิธีของสำนักตันตระโยคะ ถึงขนาดที่ว่าเธอสามารถหลั่งหล่อลื่นที่บริเวณนั้น (โดยผ่านทางท่อปัสสาวะ).. แต่ไม่ใช่น้ำปัสสาวะเป็นน้ำสวาทที่หลั่งออกมาเมื่อสตรีเพศเกิดความกระสันเสียวเต็มที่และบรรลุจุดสุดยอด แบบที่บางคนเรียกกันว่า “น้ำมธุรส” นั่นเอง

นี่อาจจะเป็นบทความทางเพศชิ้นสำคัญอีกชิ้นหนึ่ง ผู้อ่านบางท่านที่ไม่เคยรู้ก็มีโอกาสได้รับรู้แล้วว่า "เหนือฟ้ายังมีฟ้า.. นอกเหนือจากคลิตอริสแล้วก็ยังมีจุดจี - สปอท ก็ลองค้นหาแหล่งกระสันต์จุดใหม่นี้กันให้เพลิดเพลินและสุขสันต์สมเสียวเทอญ"

ข้อมูลจาก

หนังสือนิตยสาร zoom

ผู้ติดตาม