xanga tracking
herbs-in-manman
manman clip
herbs-in-manman  flowermanman
manman.flixya
 hellomanman
 happy-topay
 invite-buying
 men-women-apparel

sex shop
diarylovemanman
 homemanman
 menmen-love
alovemanman
news-the-world
 foodmanman
 ghost-in-manman
 U.F.O.manman
herbs-in-manman
 manman

Friends talk contact man love
manes2006@ovi.com

Recommended.

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

สูตรความสุขด้วยตัวเอง (ผู้หญิง)

สูตรความสุขด้วยตัวเอง (ผู้หญิง)

"การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง (Masturbation)" วิธีช่วยตัวเอง แต่จะมีสักกี่คน ที่รู้จักเรื่องราวของการทำมาสเตอร์เบชั่น การสำเร็จความใคร่เป็นอย่างไร ลองมาดูวิธี (ทำ) กัน

การช่วยตัวเองนั้นเป็นวิธีธรรมชาติ และไม่เป็นผลร้ายต่อสุขภาพเลย อย่าเข้าใจผิดว่าคนที่ช่วยตัวเองนั้น เป็นคนที่มีความต้องการทางเพสสูง มันเป็นเรื่องความต้องการของแต่ละบุคคล แถมเป็นการปลดปล่อยความปรารถนาทางเพศที่เหมาะสมที่สุด ปลอดภัยจากการติดโรค, ตั้งครรภ์ และการถูกข่มขืน

แล้วการช่วยตัวเองของผู้หญิงหละ

เรามาทำการรู้จักลักษณะภายนอกของอวัยวะเพศสตรีกันก่อน



*เริ่มจากส่วนที่ปกคลุมช่องคลอดไว้ ขนจะขึ้นปกคลุมแคมใหญ่ไว้ ภายในแคมใหญ่ซึ่งมีลักษณะเป็นกลีบ ถัดเข้าไปเรียกว่าแคมเล็ก ซึ่งมีสีชมพูสดกว่าและเปียกชื้นกว่าแคมใหญ่หรือแคมนอก หากคุณผู้หญิงคนใดไม่เคยรู้จักอวัยวะเพศของตนเองเลย ควรส่องกระจกดูหลังจากอาบน้ำก็ได้นะจ๊ะ


*คริสตอริสจะอยู่บริเวณจุดบรรจบด้านบนของแคมเล็กกับอวัยวะทั้งหมด เป็นเม็ดสีชมพูขนาดประมาณเมล็ดถั่วขนาดเล็ก และไวต่อสัมผัสมาก (จุดนี้แหละที่สาวๆ จะรู้สึกถึงความเสียวที่สุด)


*คริสตอริสมีปีกเนื้อเล็กๆ ปกป้องอยู่ ซึ่งปีกเนื้อนี้จะหดตัวเข้าไปในขณะที่เจ้าของมีเพศสัมพันธ์ หรือถูกกระตุ้น ส่วนต่อจากคริสตอริสลงไปคือช่องปัสสาวะ ซึ่งเป็นที่ขับถ่ายปัสสาวะ ต่ำลงไปกว่าช่องนี้คือช่องคลอด


ผู้หญิงเริ่มทำมาสเตอร์เบท (ต้องให้แน่ใจก่อนว่าคุณมีเวลาเพียงพอ และไม่มีใครรบกวน เพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณเอง) ผู้หญิงบางคนชอบนอนหงาย บางคนชอบนอนคว่ำ บางคนชอบหนีบขาตัวเองจนแน่น แต่บางคนก็กางออกจนกว้าง หรือยกสูงขึ้น

เริ่มลงมือ

*ใช้นิ้วมือของคุณให้เป็นประโยชน์ เริ่มจากลูบไล้ตัวเองตามจุดต่างๆ ของร่างกายทั้งหน้าอก, หัวนม, หน้าท้องไล้มาจนน่องขา และเมื่อถึงจุดยุทธศาสตร์อันสำคัญ


*ใช้นิ้วมือสัมผัสคริสตอริสนวด ถูไปมา หรือเริ่มนวดนวดคลึงไปที่อวัยวะเพศทุกส่วน ปล่อยจินตนาการไปตามความต้องการ (เมื่อเริ่มรู้สึกถึงความต้องการ จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาด้วย หากไม่มีน้ำหล่อลื่น อาจใช้สารหล่อลื่นเป็นตัวช่วยของคุณ เพื่อลดการเสียดสี และเจ็บ เมื่อมีการสอดใส่)


*จากนั้นใช้นิ้วสอดเข้าไปในช่องคลอด 1-2 นิ้วแล้วเลื่อนเข้า-ออก อย่างนุ่มนวล แล้วค่อยๆ เร่งความเร็วของนิ้วมือได้ตามความต้องการ หรือจะใช้วิธีด้วยการ ก็จะได้ความตื่นเต้นสูงมาก หรืออาจใช้ไวเบรเตอร์ อย่างที่สาวชาวตะวันตกนิยมกัน


หลายครั้งที่ได้ทำลองสังเกตดูว่าตนเองว่าชอบท่าใด และวิธีใดให้ความรู้สึกดีที่สุด

*ช่วงพีค หรือจุดไคลแม็กซ์ ก็คือช่วงที่ผู้หญิงรู้สึกถึงจุดสุดยอด จะเกิดอาการเกร็ง อาจสังเกตุได้จากแขนขา ที่ตรึงเกร็ง ส่วนภายในช่องคลอดจะรู้สึกถึงการเต้นตุ๊บๆ หลังจากถึงจุดสุดยอดแล้ว เนื่องจากมีเลือดมาคั่งที่บริเวณนั้นอยู่เป็นจำนวนมาก

*ผุ้หญิงเราหลังจากถึงจุดสุดยอดแล้ว สามารถที่จะถึงสุดยอดได้อีกหลายครั้งติดต่อกัน เนื่องจากจะใช้เวลาในการฟื้นตัว หรือเริ่มกิจกรรมครั้งใหม่ได้ทันที ซึ่งต่างจากผู้ชายที่อาจใช้เวลาฟื้นตัวมากกว่า



การทำมาสเตอร์เบชั่นด้วยกัน
การช่วยตัวเอง ไม่ได้หมายความเพียงการหาความสุขขณะอยู่คนเดียวเท่านั้น แต่คู่สมรสจำนวนมากพบว่า การช่วยตัวเองต่อหน้าคู่ของตน เป็นการปลุกเร้าอารมณ์เสน่ห์หาอย่างสูง และเป็นการเรียนรู้ภาวะเสียวสุดยอดของเขาหรือเธอได้ ซึ่งเป็นประโยชน์เมื่อคุณต้องปฎิบัติให้อีกฝ่ายเมื่อร่วมรัก แถมยังได้ความใกล้ชิดแบบสุดๆ อีกด้วย

มาสเตอร์เบชั่น จึงเป็นวิธีที่แสดงออกให้เห็นว่าคู่ของคุณชอบ และมีรสนิยมแบบไหน ผู้หญิงหลายคนชอบให้ผู้ชายใช้นิ้วกับเธอก่อนสอดใส่อวัยวะเพศ นอกจากนั้น มาสเตอร์เบชั่นยังให้การเรียนรู้แก่คนทั้งสอง ถึงการจับต้องอวัยวะเพศกันและกันอีกด้วย

ผู้ติดตาม