xanga tracking
herbs-in-manman
manman clip
herbs-in-manman  flowermanman
manman.flixya
 hellomanman
 happy-topay
 invite-buying
 men-women-apparel

sex shop
diarylovemanman
 homemanman
 menmen-love
alovemanman
news-the-world
 foodmanman
 ghost-in-manman
 U.F.O.manman
herbs-in-manman
 manman

Friends talk contact man love
manes2006@ovi.com

Recommended.

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2553

วิธีชะลอการหลั่งเร็วของเพศชาย


วิธีชะลอการหลั่งเร็วของเพศชาย

สำหรับปัญหาที่ทุกคนประสบกันมาก และพบได้บ่อย ก็คือปัญหาการหลั่งเร็ว ฉะนั้น เราควรจะมาเรียนรู้เทคนิคที่ทำให้เราหลั่งช้า ซึ่งจะทำให้เป็นประโยชน์กับคนที่หลั่งเร็วทั้งหลาย ซึ่งการหลั่งเร็วนั้น จะทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความไม่บรรลุถึงจุดสุดยอด ขาดความสุข และก็จะเบื่อเราในที่สุด มาเริ่มกันเลยดีกว่า
การหลั่งช้านั้น ผมว่าทำได้ไม่ยาก ถ้าเราปฏิบัติตามวิธีของผมดังนี้

ผมขอยกตัวอย่างวิธีของ มอสเตอร์และจอนสัน เขาบอกว่าการที่จะหลั่งช้านั้น สามารถที่จะทำได้หลายวิธี เช่น เบี่ยงเบนความสนใจขณะร่วมเพศนั้นไปที่จุดอื่นบ้าง เช่น ทำให้เกิดความเจ็บ หรือคิดถึงเรื่องอื่น อีกวิธีหนึ่งคือบีบที่อัณฑะ แล้วก็ดึงให้อัณฑะลงมาต่ำเล็กน้อยขณะร่วมเพศ จะช่วยให้หลั่งช้าได้ ส่วนวิธีของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่แนะนำมา (ที่ผมเคยได้ยินมานะ) เช่น ขณะที่ใกล้จะถึงจุดสุดยอดนั้น ให้เอานิ้วกดที่จุดระหว่างทวารหนัก กับอัณฑะ กดแล้วผ่อน กดแล้วผ่อน ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ช่วยชลอการหลั่งได้

อีกวิธีหนึ่งก็คือ เมื่อร่วมเพศจนใกล้จะหลั่ง แล้วก็หยุด พอหยุดสักพัก แล้วก็เริ่มใหม่ พอใกล้จะหลั่งอีกก็หยุด ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ก็จะชลอการหลั่งได้ สำหรับวิธีของผมนี่ก็คล้ายกับมาสเตอร์และจอห์นสัน ผมก็จะเบี่ยงเบนความสนใจไปที่เรื่องอื่นขณะร่วมเพศ เช่น คิดถึงเรื่องเรียน เดี๋ยวจะกินข้าวกับอะไร ทำอะไร หรือสูตรทางคณิตศาสตร์ต่าง ๆ พยายามคิดให้มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเพศเข้าไว้ แล้วคุณจะหลั่งช้าโดยอัตโนมัติเอง ซึ่งจุดนี้ต้องฝึกฝนกันหน่อย ผมว่าบางคนอาจจะปฏิบัติได้ยาก ผมพูดเหมือนง่าย แตอาจจะปฏิบัติได้ยาก เพราะห้ามใจไม่ให้คิดไม่ได้ …แต่เชื่อผมสิ ลองไปทำกันดู คิดถึงเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องทีมัน serious เนี่ย ช่วยได้ ชะงักดีนักแล

แต่สำหรับวิธีของหมอนพพรที่ให้ขมิบนั้น ผมว่ามันดีทีเดียว มันเป็นการแก้ที่ต้นเหตุเลยแหละ แต่ผมก็ยังทำไม่ได้ ขมิบวันละ 300-400 ที รวมระยะเวลากว่า 2-3 เดือน ผมทำไม่ได้ เมื่อยตูด แต่ถ้าคุณทำได้นะ ผมขอแนะนำวิธีนี้แหละ มันเป็นการแก้ที่ต้นเหตุ แต่ก็ขอเตือนไว้ว่า การหลั่งช้ามันเป็นผลดี ถ้าเป็นการหลั่งช้าในระดับที่พอสมควร แต่ถ้าหลั่งช้าจนเกินไป จนเกิดปัญหา ฝ่ายหญิงเจ็บนั้น ผมคิดว่ามันก็ควรจะแก้ไขปรับปรุง ผมมีตัวอย่างเพื่อนของผมคนหนึ่ง หลั่งช้ามาก เวลาร่วมเพศกับใครที ผู้หญิงก็จะบ่น จะเจ็บ ไม่มีความสุข อันนั้นแหละ เรียกว่าหลั่งช้าเกินไป หลั่งช้าในระดับที่พอสมควร ระดับที่ปกติ ก็คือหลั่งที่ถึงจุดสุดยอดพร้อม ๆ กับผู้หญิง คือใช้เวลาสอดใส่ประมาณ 15-30 นาที อันนั้นแหละ คือการหลั่งช้าที่เหมาะสม

เทคนิคการ!นั้น จะว่าไปแล้ว มันมีในเรื่องของรายละเอียดเยอะ แต่ผมจะไม่พูดถึงรายละเอียด ผมจะพูดถึงช่วงเวลาคร่าว ๆ การปฏิบัติในแต่ละช่วงระยะเวลาการ!คร่าว ๆ การร่วมเพศนั้น แบ่งได้เป็น 3 ช่วงใหญ่ ๆ คือ ในขั้นแรก prelude ขั้นที่สอง interlude ขั้นสุดท้าย postlude

ในขั้น prelude นั้น คือขั้นของการเล้าโลม เพื่อให้เกิดอารมณ์ทั้งสองฝ่าย ขั้นนี้ควรจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 15 นาที เพื่อที่จะให้ฝ่ายหญิงเกิดความพร้อม เพื่อให้น้ำหล่อลื่นออกมาพอสมควร เหมาะแก่การร่วมเพศ ซึ่งการถึงจุดสุดยอดเร็วหรือช้าของฝ่ายหญิงนั้น มันขึ้นอยู่กับขั้น prelude นี่แหละ ถ้ามีการ prelude ที่เพียงพอแล้ว พอถึงขั้น interlude ต่อไป ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอดได้ง่าย และเร็วกว่าการที่ prelude น้อย ๆ ปัญหาทางเพศส่วนใหญ่ของฝ่ายหญิงที่ไม่บรรลุจุดสุดยอดก็คือ ขาดการเล้าโลมที่เพียงพอของฝ่ายชาย เราควรจะใส่ใจ และไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดนั้น ผมจะไม่ลงลึก แต่จะขอบอกข้อคิดให้แล้วกัน ว่าเมื่อเราเล้าโลมเขาแล้วเนี่ย ควรจะเรียนรู้ว่าจุดไหนเขาชอบ จุดไหนเขาไม่ชอบ แล้วเราก็ทำตรงจุดที่เขาชอบ ซึ่งควรจะมีการถามตอบกันตลอดขณะเล้าโลมว่า ชอบไหม ชอบตรงไหน มากน้อยแค่ไหน นี่แหละ เป็นการปรับเซ็กส์เข้าหากันอย่างดีเลย ทั้งสองฝ่าย

มาถึงขั้น interlude เป็นขั้นที่ลงลึกถึงการสอดใส่ มีเพศสัมพันธ์ ขั้นนี้จะใช้เวลามากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับธรรมชาติของแต่ละคู่หนุ่มสาว แต่ไม่ควรจะใช้เวลาน้อยเกินไป ควรจะใช้เวลาประมาณสัก 15-30 นาที อันนี้ถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ในขั้นสอดใส่นี้ เราไม่ควรใช้ท่าท่าเดียว ควรเปลี่ยนท่าไปตลอด และก็ควรจะถามตอบกันอีกเช่นกัน ว่าท่าไหนที่ฝ่ายตรงข้ามชอบมากที่สุด และจะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายที่สุด ซึ่งการเข้าใจกันในเรื่องบนเตียงนี้ มันต้องเริ่มจากการถามตอบกัน ถึงความต้องการของแต่ละฝ่าย ซึ่งเราควรจะรับรู้แล้วปรับเข้าหากัน แล้วทุกขั้นจะผ่านไปได้ด้วยดี

ขอบคุณที่มา : pramool.com

ผู้ติดตาม