xanga tracking
herbs-in-manman
manman clip
herbs-in-manman  flowermanman
manman.flixya
 hellomanman
 happy-topay
 invite-buying
 men-women-apparel

sex shop
diarylovemanman
 homemanman
 menmen-love
alovemanman
news-the-world
 foodmanman
 ghost-in-manman
 U.F.O.manman
herbs-in-manman
 manman

Friends talk contact man love
manes2006@ovi.com

Recommended.

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

เซ็กส์ 8 ขั้นตอน สู่คืนแรกของสองเรา

เซ็กส์ 8 ขั้นตอน สู่คืนแรกของสองเรา





     ควงกับหนุ่มคนนี้มาสักพัก ถูกอกถูกใจถูกอารมณ์ยิ่งนัก ถึงเวลาแล้วที่จะต้องจัดการรวบหัวรวบหางไว้เป็นของเราอย่างเป็นทางการเสียที ต่อไปนี้คือขั้นตอนสำหรับคืนแรกที่อยู่ด้วยกัน


  1.เลือกเวลา
รอจนกระทั่งทั้งเราและเขารู้สึกผ่อนคลายสบายๆต่อกัน หายเกร็งกับไอเดียเรื่องการมีเซ็กส์ด้วยกันแล้ว

  2.เตรียมถุงยางอนามัยให้พร้อม
การคิดว่าอีกฝ่ายเป็นคนพิเศษแล้วละเลยการใช้ถุงยางอนามัย ไม่ได้ช่วยป้องกันเชื้อเอชไอวีหรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ใดๆเลย

  3.สร้างบรรยากาศ
แสงเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างบรรยากาศ หรี่ไฟให้สลัวแต่อย่าถึงขนาดมืดตึดตื๋อจนเดินเปะปะชนเฟอร์นิเจอร์ตอนเดินไปหยิบเครื่องดื่ม เสียงเพลงก็เป็นอีกตัวที่ช่วยสร้างบรรยากาศได้ดี แต่ต้องแน่ใจว่าจะไม่หยุดกระทันหันจนเสียอารมณ์

  4.ใช้เวลาอุ่นเครื่องให้นาน
จูบเยอะๆ เนิบนาบค่อยเป็นค่อยไป ใช้เวลาสำรวจเรือนร่างของกันและกัน อย่ากังวลกับชุดชั้นในมากเกินไปถ้าเซ็กส์เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ควรปล่อยไหลไปตามน้ำมากกว่าชะงักเอาไว้เพราะวันนั้นนุ่งกางเกงชั้นในรุ่นคุณยายมา...แบบว่าตัวใหญ่ยืดย้วยสีตุ่นๆ (วิธีแก้สำหรับชุดชั้นในที่โทรมสุดขีดคือ พยายามถอดออกพร้อมเสื้อ กระโปรงหรือกางเกงแบบไม่ให้อีกฝ่ายเห็น) ไม่แนะนำให้โนอันเดอร์แวร์ตั้งแต่คืนแรก ถ้าเขากังวลแม้เพียงนิดเดียวเจ้าหนูก็จะง่อยหงุบเร็วกว่าที่คิด และเขาอาจรู้สึกกับการที่เราโนอันเดอร์แวร์ว่า โอพระเจ้า ผู้หญิงคนนี้หวังจะมีเซ็กส์กับเราจริงๆ สิ่งที่ควรทำคือช่วยเขาถอดเสื้อผ้าของเราถ้าเขางุ่มง่าม และเป็นการแสดงให้เขารู้ว่าต้องการมีเซ็กส์มากพอๆกับเขา

  5.อย่าคาดหวังเกินไป
ลองพูดมุกตลกก่อนมีอะไรกันเพื่อลดความกดดัน ถ้าสองเรามีใจชอบกันจริงๆละก็ แค่เซ็กส์แย่ๆครั้งเดียวไม่ทำให้เลิกรากันได้หรอกค่ะ ถ้าเจ้าหนูเกิดอ่อนเปลี้ยหรือถึงจุดสุดยอดเร็วเกินไป อย่าตกใจแค่เอ่ยขอโทษด้วยน้ำเสียงร่าเริงเป็นทำนองว่าตื่นเต้นไปนิดเท่านั้นละ อย่าตื่นตกใจถ้าฝ่ายหญิงไม่ถึงจุดสุดยอด เพราะผู้หญิงส่วนมากอายเกินกว่าจะบอกผู้ชายว่าตัวเองต้องการอะไรตอนที่มีเซ็กส์กันครั้งแรก

  6.อย่ากังวลกับรูปร่างตัวเอง
พอถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็มคงแก้ไขหรือทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ ถ้าผู้หญิงชอบฝ่ายชายจริงๆละก็เธอคงไม่วิ่งหนีออกจากห้องเพราะเห็นขอบสีแทนเป็นรอยถุงเท้าของเขา หรือฝ่ายชายคงไม่ใช่พวกแขยงเซลลูไลต์ถึงขนาดอารมณ์หดหมดมู้ดซะเฉยๆ เราคือผู้หญิงเปลือยคนเดียวที่อยู่ในห้อง เพราะฉะนั้นเขาจะคิดว่าเราสวยที่สุด

  7.นำร่องให้กันแต่อย่ามากเกินไป
ส่วนใหญ่ครั้งแรกจะเกร็งเพราะรู้สึกกดดัน ควรรอรอบสองแล้วค่อยเริ่มชี้นำอีกฝ่ายว่าตัวเองชอบอะไรไม่ชอบอะไร หรือแบบไหนที่สยิวกิ้วถูกใจสุดๆ

  8.อย่ากังวลถ้ารู้สึกอายในภายหลัง
ทั้งเราและเขาต่างเปิดเผยตัวตนอย่างเป็นขั้นตอนและเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ซึ่งตอนนี้ความสัมพันธ์กำลังยกระดับขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง โดยเฉพาะผู้ชายจะเข้าสู่โหมดประหลาดหลังจากมีอะไรกันครั้งแรก ทั้งคู่จะรู้สึกอึดอัดกระสับกระส่าย ผู้หญิงจะคิดว่า...แค่นี้ใช่ไหม เขาได้สิ่งที่ต้องการแล้วนี่ ในขณะที่ผู้ชายคิดว่า เธอคงคิดว่าเขาไม่เอาไหนเป็นจอมยุทธไร้ฝีมือ ผู้ชายบางคนถึงขนาดเผ่นออกประตูที่ใกล้ที่สุดหลังจากมีเซ็กส์แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะมีทีท่ากังวลใจเพราะรอสัญญาณจากฝ่ายหญิง เช่น การชูนิ้วหัวแม่โป้งบอกว่าเขาแน่มาก ผู้ชายไม่ได้คิดว่าจะทิ้งเธอไป เขาแค่กังวลกับตัวเองเท่านั้นค่ะ


ขอบคุณที่มาบทความจาก
msn

ผู้ติดตาม