xanga tracking
herbs-in-manman
manman clip
herbs-in-manman  flowermanman
manman.flixya
 hellomanman
 happy-topay
 invite-buying
 men-women-apparel

sex shop
diarylovemanman
 homemanman
 menmen-love
alovemanman
news-the-world
 foodmanman
 ghost-in-manman
 U.F.O.manman
herbs-in-manman
 manman

Friends talk contact man love
manes2006@ovi.com

Recommended.

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

3 ลีลาถอนสมออย่างปลอดภัย

3 ลีลาถอนสมออย่างปลอดภัย




เรื่องบนเตียง เซ็กส์



 ลีลาถอนสมออย่างปลอดภัย
    ผลการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้พบว่า การคุมกำเนิดด้วยการดึงเจ้าหนูออกมาปลดปล่อยข้างนอกนั้นมิได้ไร้ประโยชน์อย่างที่คิด
ซึ่งตามปกติมักรับรู้กันโดยทั่วไปว่าการดึงออกมาข้างนอก หรือการถอนสมอนั้นเป็นวิธีที่ไม่เวิร์คเอาเสียเลย ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด วิธีนี้ได้ผลแน่นอน แต่ไม่ 100% พอๆ กับถุงยางอนามัยละห่วงคุมกำเนิดนั่นแหละ

    
เมื่อ ปีที่แล้วมีผลการวิจัยยืนยันออกมาเป็นตัวเลขว่า ถุงยางอนามัยเวิร์คกว่าการถอนสมอแค่ 2% เท่านั้น แถมยังผิดพลาด 2% ในขณะที่การถอนสมอผิดพลาด 4 % อย่างไรก็ตามปัญหาจริงๆ อยู่ที่การใช้ถุงยางอนามัยหรือถอนสมอแบบไม่ถูกวิธี อัตราการผิดพลาดโดยรวมก็เลยพุ่งสูงถึง 20%

    
นอก จากเป็นการคุมกำเนิด ที่ไว้ใจได้พอสมควรแล้ว บางคนยังมองว่าการใช้วิธีนี้ทำให้รู้สึกกันชิดกันไร้ถุงยางขวางกัน แต่บางคนมองว่าทำให้เซ็กส์สะดุดและเสียอารมณ์ซะงั้น ดังนั้นจึงขอนำเสนอลีลาการถอนสมอที่ถูกต้องปลอดภัยและได้อารมณ์กำลังดีดัง ต่อไปนี้ค่ะ

  น้องหมาถอนสมอ
ชื่อ ก็บอกอยู่โต้งๆ แล้วว่าต้องกระทำกันในท่วงท่าเข้าหาด้านหลังหรือด๊อกกี้สไตล์นั่นเอง ท่านี้สะดวกแก่การดึงออกเป็นอย่างมาก แต่ว่าต้องปลดปล่อยบนบั้นท้ายของฝ่ายหญิงค่ะ (ถ้าเธอยินยอมนะ) ด๊อกกี้สไตล์คือท่าที่ผู้หญิงคุกเข่าเหมือนคลานสี่ขา (หรือนอนคว่ำก็ได้ แล้วแต่ชอบ) โดยผู้ชายเข้าหาทางด้านหลัง ก่อนถึงจุดสุดยอดให้รีบดึงเจ้าหนูออกมาปลดปล่อยบนบั้นท้ายหรือแผ่นหลังของ เธอ

  มิชชันนารี
วิธี ถอนสมออย่างปลอดภัย ในท่านี้คือ ฝ่ายชายเอาแขนสองข้างยันตัวขึ้น แล้วดึงออกมาปลดปล่อยบนหน้าท้องของฝ่ายหญิง อีกทางเลือกเพื่อความแปลกใหม่คือ ฝ่ายชายยกตัว แล้วเขยิบขึ้นมาปลดปล่อยบนหน้าอก หรือในปากของเธอเป็นการปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่

  น้ำพุแห่งรัก
ท่า นี้ผู้ชายต้องยืนตระหง่าน โดยที่ฝ่ายหญิงยืนหันหน้าชนกันแล้วยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวฝ่ายชายไว้และให้ เขาใช้มือช่วยประคองด้วย หรือผู้หญิงยืนหันหลังโก้งโค้งแล้วผู้ชายเข้าหาทางด้านหลัง วิธีนี้จะช่วยให้จบลงด้วยการถอนสมอโดยถอยหลังหนึ่งก้าว แล้วปลดปล่อยออกมาเป็นน้ำพุพุ่งพล่าน

X ท่าถอนสมอที่อันตรายX

  ผู้หญิงอยู่ข้างบน
เป็น วิธีถอนสมอที่ไม่เวิร์คเอาซะเลย เหตุผลง่ายๆ ก็คือท่านี้ผู้ชายจะถอนตัวออกจากผู้หญิงได้ยากเนื่องจากเธอเป็น ฝ่ายควบคุมการเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ และที่ยากกว่านั้นก็คือฝ่ายชายต้องคอยบอกเธอว่าตัวเองจะถึงจุดสุดยอดหรือยัง เพื่อให้ผู้หญิงยกตัวออกจากเจ้าหนู ท่านี้อันตรายมากหากผู้หญิงอยากมีลูก ดังนั้นขอแนะนำว่าอย่าใช้วิธีนี้กับคนที่ไม่รู้จักดีพอที่จะไว้ใจได้

  การถอนสมออย่างปลอดภัย
การ ถอนสมอไม่ช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และไม่ใช่วิธีคุมกำเนิดที่ได้ผลที่สุด ถ้าควบคุมตัวเองไม่ได้ก็อย่าใช้วิธีนี้เลยค่ะ และไม่ขอแนะนำสำหรับคนอายุต่ำกว่า 20 เพราะการเผลอป่องโดยไม่ตั้งใจไม่ใช่เรื่องสนุกสำหรับใครทั้งสิ้น ไม่งั้นต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

ขอบคุณที่มาบทความจาก msn


ผู้ติดตาม