xanga tracking
herbs-in-manman
manman clip
herbs-in-manman  flowermanman
manman.flixya
 hellomanman
 happy-topay
 invite-buying
 men-women-apparel

sex shop
diarylovemanman
 homemanman
 menmen-love
alovemanman
news-the-world
 foodmanman
 ghost-in-manman
 U.F.O.manman
herbs-in-manman
 manman

Friends talk contact man love
manes2006@ovi.com

Recommended.

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ลีลาเซ็กส์เอ็กซ์ ในที่จำกัด


เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติ อารมณ์ปรารถนาสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ห้ามกันลำบาก หากมัวแต่รอให้ได้สถานที่ หรือทำเลเพอร์เฟ็กต์ เหมาะเจาะก็หมดมู้ดกันพอดี การงัดลีลาท่วงท่าที่เหมาะสมมาใช้ จะช่วยให้ทำอะไรได้สะดวกง่ายดายแม้แต่ในมุมแคบหรือที่ว่างเล็กๆ ต่อไปนี้คือลีลาเซ็กส์ที่ทำให้สุขสมใจได้ . . . ทุกที่ . . . ทุกเวลา
รถยนต์ : หลังจากแดนซ์กระจายกับหวานใจทั้งคืน มีการนัวเนียกอดรัดฟัดเหวี่ยงและจูจุ๊บกันอย่างเมามันส์ เสียงดนตรีเร้าใจจนห้ามตัวเองไม่อยู่ เมื่อขึ้นรถเตรียมกลับบ้านก็รู้สึกว่ารออีกต่อไปไม่ไหว แต่ในรถก็มีอุปกรณ์มากมายเกะกะชะมัด ไม่ง่ายนักที่จะแปรสภาพให้เป็นสนามรักชั่วคราวได้ ท่าเบสิกสำหรับเปิดศึกในรถคือ ผู้ชายนั่งแล้วเอนเบาะลงไปตามถนัด จากนั้นผู้หญิงปีนข้ามกระปุกเกียร์มานั่งคร่อมผู้ชายไว้
อีกทางเลือกคือผู้หญิงโก่งตัวก้มหน้าลงไปบริการให้ผู้ชายอย่างถึงพริกถึงขิง ข้อควรระวังคือ เรื่องของความปลอดภัย ซึ่งในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ถุงยางอนามัย แต่ให้ระวังการขยับตัวเคลื่อนไหว อย่าสวิงสวายมากนัก เพราะในรถมีอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทำจากเหล็ก กระจก และถุงลมนิรภัย ถ้าไม่ระวังอาจเจ็บตัวได้ค่ะ
ตู้เสื้อผ้า : เผื่อไว้ในกรณีที่ถูกจู่โจมขณะกำลังสาละวนวุ่นอยู่กับการเลือกเสื้อผ้าในตู้ โดยที่กำลังอยู่ในสภาพกึ่งเปลือย และอีกฝ่ายย่องเข้ามาข้างหลังเพราะเกิดอารมณ์ขึ้นมาปัจจุบันทันด่วน ขอแนะนำ ให้คว้าเก้าอี้ มาหนึ่งตัวแล้วจูงกันเข้าตู้เสื้อผ้า ผู้หญิงยืนคร่อมเก้าอี้ใช้มือสองข้างจับพนักพิงหลังเพื่อยันตัวเอาไว้ ผู้ชายนั่งยองๆ บนเก้าอี้แล้วสอดใส่เข้าทางด้านหลังของผู้หญิง เพียงเท่านี้ตู้เสื้อผ้าก็จะกลายเป็นสวรรค์น้อยๆ ที่มืดและแคบ…แต่สนุกสุดยอดจริงๆ
ห้องน้ำ : ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำในคลับ ร้านอาหาร บ้านเพื่อนหรือบ้านตัวเอง ตราบใดที่ยังเกิดอารมณ์ระอุเร่าร้อนต่อกัน ทำไมไม่จัดการอะไรต่อมิอะไรให้สำเร็จลุล่วงซะเดี๋ยวนั้นเลย ท่าที่เหมาะกับการใช้ในห้องน้ำคือท่าที่ดัดแปลงมาจากท่าลิงอุ้มแตง คือผู้ชายอุ้มผู้หญิงไว้ข้างหน้า เธอกอดคอของเขาไว้แนบแน่น แล้ววางเท้าทั้งสองข้างไว้กับอะไรสักอย่างในห้องน้ำ เนื้อที่อันคับแคบและเสียงคนที่แว่วอยู่นอกห้องน้ำสร้างความตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อ ดีไม่ดีอาจถึงจุดสุดยอดแบบไม่ทันรู้ตัวเสียด้วยซ้ำ
ลิฟต์ : ถ้าอยู่ในลิฟต์ไม่ว่ากำลังขึ้นหรือกำลังลง…หันมาสบตากันปั๊บ…ว้าว พระเจ้าช่วย! จู่ๆ ก็เกิดความรู้สึกร้อนเร่าขึ้นมาติดหมัด แทบจะกระโจนใส่กันเดี๋ยวนั้น แต่ด้วยทำเลที่เป็นเพียงกล่องสี่เหลี่ยมเล็กแคบ ท่วงท่าที่สมควรนำมาใช้คือผู้ชายยืนพิงหลังกับผนังหรือเข้ามุมลิฟต์ ผู้หญิงยืนหันหลัง ผู้ชายใช้สองมือจับแถวกระดูกเชิงกรานของเธอแล้วดึงมาแนบกับตัว โดยเธอแอ่นหลังเล็กน้อย กางขาอีกหน่อย เขาปลดซิป
ส่วนเธอขยับกางเกงชั้นในของตัวเองไปด้านข้าง เท่านี้หนทางก็สะดวกโล่งสบาย และจะยิ่งสะดวกมากขึ้นถ้าเธอสวมกระโปรงยาวกรุยกรายที่สามารถเลิกชายกระโปรงข้างหลังขึ้นมาได้โดยไม่มีใครผิดสังเกต โอ้วว้าว…นี่หมายความว่า เซ็กส์อาจเกิดขึ้นโดยไม่ต้องกดให้ลิฟต์หยุดก็ได้ ดีกรีความตื่นเต้นสูงกว่าเซ็กส์ในห้องน้ำอีกนะเนี่ย
ที่ไหนก็ได้ : ถ้าใจมีความต้องการตรงกัน . . . สถานที่ย่อมไม่เป็นปัญหา หากมีหัวคิดสร้างสรรค์และรู้จักใช้ข้าวของที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ เซ็กส์ที่ได้นั้นจะเร่าร้อนและตื่นเต้นสุดๆ
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ผู้ติดตาม